วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิงโต the star เจ๋ง!! ติด วิศวะ 3 ที่เลย




“สิงโต” สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ยิ้มปลื้มสอบติดวิศวะ 3 สถาบัน
เผยเลือกเรียนวิศวะ ม.ธรรมศาสตร์ รับแม่สุดดีใจจนน้ำตาไหล


เรียกว่าทั้งเก่ง ทั้งหล่อ สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ ที่พากเพียรเรียนหนัก 
จนในที่สุดก็สามารถสอบติดวิศวะอย่างที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ 
แถมยังติดถึง 3 สถาบันได้แก่ วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พอได้เจอนักร้องหนุ่มคนเก่งในงานกาล่าละครเวที “บ็อกซิ่ง บอย” 
เจ้าตัวจึงเผยว่าเลือกเรียนที่ ม.ธรรมศาสตร์
“สอบติดวิศวะ 3 ที่คือที่ มศว พระจอมเกล้าธนบุรี และธรรมศาสตร์ แต่ผมเลือกเรียนที่ธรรมศาสตร์ เพราะสาขาที่สอบติดคือสาขาวิศวะโยธา ซึ่งผมอยากจะเรียนอยู่แล้ว มันเป็นความฝันของผม มหาวิทยาลัยจะเปิดเทอมต้นเดือนมิถุนายน แต่จะต้องไปรับน้องปลายเดือนนี้ก่อน รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนผมคิดว่าผมคงได้เรียนที่ มข. (มหาวิทยาลัยขอนแก่น) คงไม่ได้มาเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำในกรุงเทพฯ”นักร้อง หนุ่มกล่าว 
ก่อนจะเล่าต่อว่า วันที่ไปบอกผลกับครอบครัว แม่ดีใจจนน้ำตาไหล

“วันที่รู้ผลแล้วไปบอกแม่ แม่ดีใจมากร้องไห้ออกมาเลย แต่ผมไม่ได้ร้อง (ยิ้ม) แม่ก็ให้รางวัลที่สอบติดด้วยการหอมแก้ม แต่ไม่ได้ให้อะไรที่เป็นของขวัญ แต่แค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว คุณยายก็ดีใจ แต่ต้องไปแก้บน เพราะไปบนไว้ที่ขอนแก่นว่าขอให้ผมสอบติด แต่จริงๆ ยายอยากให้สอบติดที่ มข. แต่เมื่อสอบติดยายก็ต้องไปแก้บน ด้วยการไปฉายหนังกลางแปลงที่ขอนแก่นให้ได้ดูกัน แต่ผมไม่รู้ว่ายายไปบนว่าจะต้องฉายกี่วัน เดี๋ยวกลับไปต้องไปถาม” สิงโตเผย

ส่วนที่ว่าช่วงนี้กำลังมีงานอย่างต่อเนื่อง จะต้องพักเรื่องการเรียนไว้ก่อนหรือเปล่า นักร้องหนุ่มยืนยันว่า ยังไงก็จะไม่ดร็อปเรียนไว้เด็ดขาด แต่อาจขอกับทางผู้ใหญ่ของต้นสังกัดว่าขอเรื่องเรียนเป็นสำคั


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น