วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สบายๆ สไตล์ "นท"

เด็กดีดอทคอม :: สบายๆ สไตล์ "นท"
"Oh, honey don't you worry.  You will be just fine                                              
We're walking on this road together .I understand what's on your mind
Jue je dud je de due de de   Jue je dud je de due de de
Jue je dud je de due de de   Dum dadum dadum dadum dadum"
     ภาพแรกที่ทำให้เราได้รู้จักกับตัวตนของ "นท พนายางกูร" เธอคือสาวติสต์อารมณ์ดี ที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม เสียงใสๆ และอูคูเลเล่ หรือ "กีตาร์น่อย" (นทมักจะเรียกกีตาร์ตัวน้อยของเธอแบบนี้อยู่บ่อยๆ ) นทโชว์เสียงใสๆ ที่มาพร้อมกับสไตล์การร้องและบุคลิกที่เป็นธรรมชาติจนได้ก้าวเข้าไปเป็น 8 คนสุดท้ายของเวที The star 7
เด็กดีดอทคอม :: สบายๆ สไตล์ "นท"
     และถึงแม้ว่าสำหรับเวลา The satr เธอจะพลาดจากการเป็นแชมป์ The Star ไปแต่เธอก็บอกว่าไม่เสียดายที่พลาดแชมป์ เพราะถือเป็นกำไรชีวิตและเกินฝันแล้ว สำหรับการแข่งขันประเภท "กดโหวต" ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นผู้หญิงนั้นเป็นที่รู้กันดีว่าต้องทำใจเผื่อเจ็บเอาไว้มากๆ เพราะถ้าหากไม่มีความสามารถโดดเด่นโดนใจจริงๆ ก็คงจะไปไม่ถึงฝัน นี่จึงเป็นเหมือนอีกหนึ่งแรงกดดันในการแข่งขัน แต่สำหรับนทแล้ว เธอกลับมองข้ามความกดดันเหล่านี้ไป เธอเลือกที่จะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ตามที่เธอตั้งใจ เพราะเธอเชื่อว่ารางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเธอคือรอยยิ้มและความชื่นชมที่จะได้รับฝากผู้ที่ได้ฟังเธอร้องเพลง
เด็กดีดอทคอม :: สบายๆ สไตล์ "นท"
     คำชมที่นทมักจะได้รับคำชื่นชมจากคณะกรรมและผู้ชมเสมอก็คือ เธอเป็นคนมีเสน่ห์และมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก (ผิดกับสาวๆ วัยเดียวกับเธอที่พยายามสร้างความน่ารักให้ตัวเองจนดูขาดเอกลักษณ์) ยิ่งเมื่อบวกกับความสามารถในด้านของเสียงร้อง สไตล์และวิธีที่ใช้ในการนำเสนอและสื่อสารกับผู้ชมยิ่งทำให้เธอคนนี้ต่างก็เป็นที่รักของใครเธอ ... ทั้งๆ ที่บางครั้งการแสดงของเธอก็ไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุด มีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ บ้างแต่ก็น่าแปลกที่ทุกคนมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าความน่ารักในสไตล์ของ "นท" นั่นเอง
เด็กดีดอทคอม :: สบายๆ สไตล์ "นท"
     สำหรับอนาคตในการทำงานในวงการบันเทิงของสาวน้อยคนนี้นั้น นทวาดฝันไว้ว่าเธออยากมีผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเอง และอยากแต่งเพลง ส่วนเรื่องการเรียนของเธอนั้น ตอนนี้นทกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียน ซึ่งตอนนี้นทต้องทำงานเพลงก่อนเธอจึงจำเป็นต้องดร็อปไว้ แต่เธอก็บอกอย่างจริงจังว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ตั้งใจแล้วว่าถ้าจัดสรรเรื่องเวลาลงตัวเมื่อไหร่จะกลับไปเรียนต่อแน่นอนเพราะสำหรับเธอแล้วการเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ
เด็กดีดอทคอม :: สบายๆ สไตล์ "นท"
     สำหรับสาวๆ คนไหนที่รักและชื่นชอบในตัวของสาวน้อยคนนี้ พี่เหมี่ยวบอกได้เลยนะคะว่าเตรียมติดตามผลงานของ นท ได้เลยค่ะรับรองว่าเธอคนนี้ต้องมีผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้เราฟังกันแน่นอนค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอัลบั้มเดี่ยวก็ไม่เป็นไร ฟังเพลง "อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก" ไปก่อนแล้วกันนะคะ ^^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น