วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7

เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7

     ดังตูมตามสมชื่อกับเดอะสตาร์ดวงที่ 7 ยุทธนา เปื้องกลาง หรือตูมตาม เดอะสตาร์ หนุ่มนครสวรรค์ผู้มากับความอบอุ่น อ่อนโยน มีเสน่ห์ หนุ่มที่มีบุคลิกสุภาพเรียบร้อย พูดจาดีมีความสามารถคนนี้ จะก้าวเป็นดาวดวงต่อไปที่ประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าแน่นอน
เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 
     เสียงร้องของเขาฟังดูอบอุ่น เพลงในการร้องประกวดถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์เฉพาะ ทุกเพลงที่ร้องจึงมีความอบอุ่นเจือปนอยู่ด้วยเสมอ ใครที่ได้ติดตามตูมตามจากเดอะสตาร์จะสังเกตเห็นความสุขที่ออกมาจากใบหน้าของหนุ่มคนนี้ทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงบนเวที
 เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7
     หนุ่มคนนี้มีความต้องการที่น่ารักที่เขาอยากจะทำ แล้วได้ทำจริงบนเวทีประกวดด้วยคือ อยากร้องเพลงร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วบทเพลงเรือนแพจากครอบครัวเปื้องกลางก็ซึ้งกว่าทุกครั้งที่เคยร้องมา แถมยังมีประโยคเด็ดได้ใจแฟนคลับคือ "การที่ผมได้ร้องเพลงให้ทุกๆ คนฟัง การที่ผมได้เป็นผู้ให้นะครับ มันมีความสุขมากมายเหลือเกินครับ" หนุ่มคนนี้เชื่อว่าชัยชนะไม่ได้สำคัญเท่าความผูกพัน และถ้าจะความสำเร็จเขาเชื่อว่าตัวเองประสบความสำเร็จก่อนในวันที่ประกาศผลเสียด้วยซ้ำ
 เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 เด็กดีดอทคอม :: เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7
      ความสามารถเรื่องการร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เป็นความสามารถสำคัญในการคว้าดาวครั้งนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ไม่สามารถมีได้ทุกคนคือ ความสามารถที่เข้าไปอยู่ตรงกลางใจของผู้ชมผู้ฟัง ตูมตามคือผู้ที่เต็มได้ด้วยเสน่ห์เหล่านั้น ความอบอุ่น ความสุขที่เขาได้มอบให้ผู้ฟัง คือรางวัลยืนยันความเหมาะสมกับตำแหน่งดาวดวงที่เจ็ด ตูมตามเดอะสตาร์เบอร์หนึ่งตั้งแต่ต้นจนจบ










เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 The star 7 The star 5 เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 The star 7 The star 6 เท่แบบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 The star 7 The star 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น